Sáng ngày 04/01/2019, Sở GDĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức thông báo kết luận thanh tra công tác công tác tuyển sinh; việc in, quản lí, cấp phát văn bằng, chứng chỉ tại Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Âm nhạc là một phương tiện giúp cho chúng ta giải trí, xóa bỏ căng thẳng, là cách để chúng ta học hỏi, phát triển cảm xúc bản thân. Nếu như không có âm nhạc có lẽ cuộc sống sẽ thật yên tĩnh và tẻ nhạt.
Vào ngày 28/12/2018, tại khách sạn Công đoàn Thanh Bình, quận Hải Châu, Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị truyền thông về trị liệu bằng âm nhạc cho trẻ khuyết tật và sử dụng âm nhạc trong giáo dục hòa nhập với mục đích giúp cho cán bộ quản lí, giáo viên các trường hòa nhập, cha mẹ trẻ khuyết tật được thông tin, trang bị kiến thức về việc sử dụng âm nhạc trong can thiệp, trị liệu cho trẻ khuyết tật; thực hiện hỗ trợ giáo dục hòa nhập trong nhà trường và cha mẹ trẻ có thể vận dụng vào quá trình hỗ trợ, trị liệu cho trẻ khuyết tật tại gia đình.
GD&TĐ - Nội dung đưa “trò chơi dân gian” vào trường học tuy không mới nhưng lại bị bỏ quên khá lâu. Theo ý kiến của nhiều CBQL ngành GD, từ trước đến giờ, học sinh vẫn được vui chơi ở trường học nhưng là “chơi tự do”.
Nhằm tạo điều cho học sinh khuyết tật được giao lưu học hỏi, được chia sẻ, được quan tâm, được hòa nhập với các bạn cùng trang lứa, Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức giao lưu cho học sinh khuyết tật vào ngày 22 tháng 12 năm 2018 tại trường Tiểu học Hoàng Dư Khương, quận Cẩm Lệ. Đây là một trong các hoạt động thực hiện chương trình phối hợp giữa Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng và tổ chức UNICEF Việt Nam trong năm 2018.
1. Đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 102/NQ-CP ngày 31 tháng 12 năm 2014 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ triển khai thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 09 tháng 6 năm 2014 của Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; quyết tâm phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số, phát huy hiệu quả hệ thống thư viện trường học, thúc đẩy phong trào đọc, hình thành thói quen đọc, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng, đưa sách đến gần học sinh hơn, từ năm học 2016-2017, Sở GD&ĐT đã phát động phong trào xây dựng “Tủ sách mở” tại tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.
Tại sao trẻ em Việt Nam rất ít khi phản biện lại cái sai? Bất kể người lớn nói gì, làm gì cũng chịu đựng và tuân theo. Hàng ngàn đứa trẻ bị xâm hại, bạo hành mà việc lên tiếng từ phía đứa trẻ hầu như không có.
Tưới cây hay lau cửa sổ là những hoạt động vừa khiến trẻ hào hứng khi nghịch nước, vừa mang lại cảm giác tự hào vì giúp đỡ bố mẹ. Montessori là phương pháp giáo dục nổi tiếng với quan điểm tự do trong giới hạn. Trẻ có thể tiếp xúc với những thứ lộn xộn như sơn và nước, nhưng giáo viên sẽ thiết lập ranh giới để mọi thứ không vượt quá tầm kiểm soát. Dưới đây là ba mẹo mà các lớp học Montessori áp dụng khi cho trẻ nghịch nước, theo trang Motherly.
Quy định tuyển sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
Quy định tuyển sinh lớp 1, lớp 6 và lớp 10 năm học 2019-2020








0 0 1 1 1 4 9 0 6 1
Hôm nay: 1814
Hôm qua: 12638
Tháng này: 42817
Tổng cộng: 0011149061